Xe Limousine bốc cháy dữ dội trước cửa khách sạn

Ngày đăng: 05/08/2018

Dân trí Đầu giờ chiều nay (4/8), một chiếc xe du lịch 16 chỗ ngồi mang biển kiểm soát Hà Nội đang đậu trước một khách sạn nằm gần bờ hồ trung tâm thị trấn du lịch Sa Pa (tỉnh Lào Cai) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.


Hiện trường vụ cháy xe 16 chỗ ngồi ở thị trấn Sa Pa đầu giờ chiều ngày 4/8 - Ảnh: laocaionline

Hiện trường vụ cháy xe 16 chỗ ngồi ở thị trấn Sa Pa đầu giờ chiều ngày 4/8 - Ảnh: laocaionline

Do ngọn lửa từ xe cháy quá to và không có phương tiện hiện đại dập lửa kịp thời nên ít phút sau chiếc xe đã bị cháy trơ khung.

Chị Đoàn Thị Oanh (Hà Nội) thông tin, chị cùng đoàn của mình đang ăn cơm gần đó nên chứng kiến vụ cháy xe từ đầu. Thời điểm đó có một tiếng nổ phát ra từ chiếc xe ô tô Ford Transit - Limousine đang đậu trước khách sạn, sau đó khói lửa từ trong xe bốc ra nghi ngút.

Nhiều người lao ra dập lửa nhưng bất thành. Tại hiện trường, bên cạnh chiếc xe bị cháy còn có 3 xe ô tô khác đang đỗ. Người dân địa phương cùng lực lượng công an phải đập cửa kính phía lái, đẩy chiếc xe chảy ra khỏi khu vực nguy hiểm, cứu được 3 chiếc xe kia.

Điều lạ là đám cháy xảy ra rất lâu nhưng không hề thấy bóng dáng lực lượng cứu hoả. Gần 1 tiếng sau thì xuất hiện 1 xe hút bể phốt di động đến để cứu... đống sắt vụn.

Nguyên nhân xe bị cháy được phán đoán là do chập điện.

Ông Vũ Hùng Dũng - Chủ tịch UBND huyện Sa Pa - xác nhận với phóng viên Dân trí, trên địa bàn thị trấn Sa Pa chiều nay có một vụ cháy xe ô tô du lịch. Khi xảy ra cháy, lực lượng chữa cháy cùng người dân đã phải dùng phương tiên tại chỗ để dập lửa. Theo ông Dũng, hiện nay tỉnh Lào Cai đã có chủ trương trang bị xe cứu hòa cho huyện Sa Pa để làm công tác phòng cháy chữa cháy cho địa điểm du lịch và các vùng lân cận.


Dập lửa bằng xe... hút bể phốt.

Dập lửa bằng xe... hút bể phốt.

Cách đây không lâu, một chiếc xe du lịch 4 chỗ ngồi khi đậu qua đêm trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai cũng bất ngờ bốc cháy làm hỏng hoàn toàn máy móc thiết bị trên xe.

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập