Xe đi rước dâu gặp nạn thảm khốc, 13 người tử vong

Ngày đăng: 30/07/2018

Dân trí Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào rạng sáng nay (30/7) trên tuyến QL1A đoạn đi qua thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) làm 13 người đang trên đường đi đón dâu tử vong, 4 người bị thương. Chú rể cũng tử nạn.
 >> Nhiều bất thường trong vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai
 >> Xe tải lao như tên trên đường ngược chiều gây nên vụ tai nạn thảm khốc

Trao đổi với PV Dân trí lúc 6h30 sáng nay (30/7), ông Trần Úc – Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn cho biết, vụ tai nạn xảy ra lúc 2h10 tại Km 950+700 trên tuyến QL1A qua xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn.


Chiếc xe chở đoàn đi rước dâu nát bét, 13 người tử vong.

Chiếc xe chở đoàn đi rước dâu nát bét, 13 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, ô tô mang BKS 75B-000.52 chở đoàn người đi rước dâu chạy hướng Quảng Trị đi Bình Định khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với xe container mang BKS 51D-411.21, kéo theo rơ-moóc mang BKS 51R-215.75 đi chiều ngược lại.

Hậu quả, vụ tai nạn làm 10 người tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu, còn 4 người bị thương nặng. Tất cả nạn nhân đều ngồi trên xe đi rước dâu, tài xế xe container chỉ bị thương nhẹ.

Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông
Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông

Theo thông tin, xe ô tô gặp nạn đang chở gia đình chú rể từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào rước dâu ở tỉnh Bình Định, trên xe có chú rể và cũng đã tử vong. Tên tuổi các nạn nhân đang được cơ quan chức năng xác minh.

Theo một bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn) cho hay, ban đầu các nạn nhân được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện này, tuy nhiên đến sáng nay tất cả đều đã được đưa về nhà ở Quảng Trị, còn những người bị thương đã được đưa ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tiếp tục điều trị, trong số những người bị thương nặng có 2 cháu nhỏ.

Ông Đinh Văn Thu (ảnh trái) – Chủ tịch tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường vào sáng sớm nay để chỉ đạo xử lý vụ tai nạn
Ông Đinh Văn Thu (ảnh trái) – Chủ tịch tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường vào sáng sớm nay để chỉ đạo xử lý vụ tai nạn

Tại hiện trường, chiếc ô tô chở gia đình nhà trai đi rước dâu gần như bị biến dạng sau tai nạn, còn xe container đâm chệch hàng rào hộ lan một đoạn dài.

Sau khi tai nạn xảy ra, ông Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam – đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý. Ông cho biết, trước mắt tỉnh Quảng Nam sẽ hỗ trợ các nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/người và hỗ trợ 2 triệu đồng đối với mỗi người bị thương.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ.

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập