Cháy căn hộ Xuân Thủy Tower: Bất cẩn khi dùng máy sấy

Ngày đăng: 20/04/2018

 Khoảng 15h chiều 20/4/2018, đã xảy ra một vụ cháy tại Chung cư 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội hay còn gọi là Xuân Thủy Tower.

Vụ cháy đã khiến đô đạc trong căn hộ bị hư hỏng, khói từ vụ cháy cũng lan ra các tầng khác khiến cư dân lo sợ chạy thoát ra ngoài.

Nguyên nhân xác định ban đầu do một cư dân cắm máy sấy tóc sử dụng nhưng quên tắt dẫn đến phát cháy lan sang các đồ đạc khác trong phòng. Rất may, vụ cháy đã không có không có thiệt hại về người, toàn bộ nhà dân xung quanh và khu văn phòng thương mại không bị ảnh hưởng.

cháy,hỏa hoạn,căn hộ,pccc,cao ốc,chung cư

Ngay sau khi có cháy, chuông báo cháy tầng căn hộ đã phát báo động. Đồng thời, an ninh - quản lý tòa nhà bao gồm khu căn hộ và thương mại đã cung lực lượng PCCC để tiếp cận hiện trường, hướng dẫn người dân khẩn trương thoát ra ngoài an toàn. Đến 16h00 chiều, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Được biết tòa nhà 173 Xuân Thủy có tên thương mại là“Xuân Thủy Tower”, có tên pháp lý là “Trung tâm thương mại dịch vụ và nhà ở số 173 Xuân Thủy” do Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Tràng Thi làm Chủ đầu tư. Trên nóc tòa nhà có treo biển quảng cáo “Rivera Park” của đơn vị thuê tòa nhà làm văn phòng ở tầng 25.

Ban quản trị Chung cư 173 Xuân Thủy được thành lập từ năm 2012. Kể từ ngày 31/12/2017, Ban quản trị tòa nhà đã thuê Công ty Đất Việt quản lý vận hành phần căn hộ của cư dân tòa nhà 173 Xuân Thủy.

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập