4/3 Xe máy tông nhau rơi đầu, một người nguy kịch và Nghi án tài xế cán nữ sinh 2 lần rồi bỏ chạy

Ngày đăng: 04/03/2014


* (Dân trí) - Sau cú va chạm cực mạnh, một chiếc xe máy bị gãy rời phần đầu, 2 người bị văng xuống đường, trong đó một nạn nhân bị thương khá nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn khiến một người nguy kịch
Hiện trường vụ tai nạn khiến một người nguy kịch

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa nay 4/3 tại giao lộ Phan Văn Hớn – Trường Chinh (phường Tân Thới Nhất, quận 12). Vào thời điểm trên, anh Đỗ Hoàng Phong (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) điều khiển xe máy chạy trên đường Phan Văn Hớn hướng từ Quốc lộ 1 - Trường Chinh. Khi đến giao lộ trên, xe máy của anh Phong bị xe máy BKS 71B1- 891.65 của thanh niên tên Phương (khoảng 20 tuổi, quê Bến Tre) chạy trên đường Trường Chinh, hướng từ cầu vượt An Sương về cầu Tham Lương tông ngang xe.
Cú va chạm mạnh làm cả hai người điều khiển văng xuống đường, xe của anh Phong gãy rời phần đầu nhưng may mắn anh này chỉ bị xây xát nhẹ, thanh niên tên Phương bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Chiếc xe máy gãy rời phần đầu, may mắn người điều khiển chiếc xe này chị bị thương nhẹ
Chiếc xe máy gãy rời phần đầu, may mắn người điều khiển chiếc xe này chị bị thương nhẹ

Nhiều nhân chứng cho biết, trước thời điểm gây tai nạn, đèn tín hiệu giao thông đã chuyển vàng để ra hiệu cho các phương tiện chuẩn bị dừng lại, tuy nhiên thanh niên tên Phương vẫn “tranh thủ” chạy qua với tốc độ cao nên đã gây ra vụ tai nạn trên.
Lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


* (vnexpress) - Sau khi đâm trúng một nữ sinh, tài xế ôtô được cho là tiếp tục cán qua người nạn nhân một lần nữa rồi phóng xe bỏ đi.

 

tai-nan-giao-thong-8323-1393902650.jpg
Nữ sinh nằm bất động, máu chảy ra từ đầu. Ảnh: FB

Theo một số nhân chứng, khi nạn nhân vẫn tỉnh táo và định gượng dậy thì "tài xế tiếp tục đâm lần nữa khiến mặt cô ấy biến dạng, máu chảy lênh láng trên đường".Hơn 22h ngày 3/3, chị Nguyễn Thị Quyên (21 tuổi, quê TP Vinh, Nghệ An) cùng bạn đi bộ qua phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) để uống nước. Đúng lúc đó, chiếc xe Landcruiser 7 chỗ màu xám phóng tốc độ cao đi tới, đâm trúng khiến chị Quyên ngã lăn xuống đường.

Sau khi gây tai nạn, tài xế phóng xe tốc độ cao về phố Tôn Đức Thắng. Bị người dân truy đuổi, người này húc tung hơn chục mét dải phân cách bằng sắt rồi dừng lại sau hơn một km bỏ chạy. 

Nhiều người dân đã lôi tài xế xuống xe rồi xông vào đánh hội đồng.

Chiếc xe tháo chạy được hơn 1km thì lao lên dải phân cách trên đường Tôn Đức Thắng.Ảnh: Fb
Chiếc xe tông cả chục mét dải phân cách trên đường bỏ chạy. Ảnh: FB

Theo bác sĩ Vũ Văn Khâm (khoa Tăng cường Ngoại, bệnh viện Saint Paul) điều trị cho bệnh nhân Quyên , nạn nhân nhập viện lúc 22h30 đêm 3/3 trong tình trạng chấn thương ngực, chấn thương sọ não, phải thở máy, tiên lượng nặng.Nữ sinh viên Học viện Ngân hàng đã được chuyển đến bệnh viện Saint Paul cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sáng nay, gia đình cho biết, sức khỏe của chị Quyên rất xấu.

Trung tá Nguyễn Danh Khởi (Đội phó CSGT Đống Đa, Hà Nội) cho VnExpressbiết, người lái xe gây tai nạn là Đỗ Tú Anh (32 tuổi, phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa). Tú Anh đang bị tạm giữ tại công an, trong máu anh này có nồng độ cồn.

"Khám nghiệm hiện trường cho thấy, tài xế chỉ đâm một lần rồi bỏ chạy. Chúng tôi đang điều tra xem xe chạy tốc độ bao nhiêu. Tuy nhiên, bước đầu có thể xác định là tài xế phóng nhanh vượt ẩu", ông Khởi nói và cho hay, đang lấy lời khai nhân chứng để xác định tài xế đâm một hay hai lần.

 

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập