24/3/2015 Xe khách lao xuống vực, 10 người bị thương

Ngày đăng: 24/03/2015

Dân trí Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.

Trao đổi với PV Dân trí, trực ban CSGT Công an Quảng Nam cho biết, lái xe Phạm Quốc Dũng (quê Đăk Lăk) điều khiển xe ô tô khách mang BKS 75B-006.00 chở 37 hành khách lưu thông theo hướng từ Đăk Lăk về Huế, khi đến địa điểm trên thì chiếc xe khách lao sang bên mép phải đường, lao xuống vực. Khi xảy ra tai nạn, cả xe nháo nhác, tiếng la hét thảm thiết.

Xe khách lao xuống vực, 10 người bị thương


Nhận tin báo, Công an và Viện KSND huyện Đại Lộc cùng cơ quan chức năng có mặt kịp thời. Trong số 37 hành khách trên xe có khoảng 10 người bị thương. Sau khi tai nạn xảy ra, lái xe phải đập cửa kính đưa các hành khách bị thương đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam (đóng tại thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc).
Đến sáng cùng ngày, 6 người bị thương nhẹ đã được ra viện, 3 nạn nhân nằm lại bệnh viện để theo dõi thêm; trong đó có một nạn nhân bị chấn thương nặng phải đưa ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Những hành khách khác đã được công an tạo điều kiện bắt xe về quê.

 

Hiện trường xe khách nằm dưới vực

Hiện trường xe khách nằm dưới vực

Theo lời khai ban đầu của tài xế Dũng, khi đang điều khiển xe khách BKS 75B-006.00 chạy với tốc độ nhanh thì bất ngờ chiếc xe tải chở cây tràm phía trước bị tắt máy đột ngột khiến tài xế Dũng phanh không kịp, lách xe sang bên phải mép đường và lao vào chân đồi kéo dài hàng chục mét rồi mới lật nghiêng một bên. Rất may phía trước là vực sâu nhưng nhờ có mép đồi cản lại nên hàng chục hành khách thoát chết.

Theo lực lượng công an huyện Đại Lộc, khi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ khám nghiệm hiện trường thì phụ xe Đặng Văn Quyến (quê Đăk Lăk) bất ngờ rút mã tấu ở dưới xe rượt đuổi lực lượng Công an và VKS đang làm nhiệm vụ.
Sau khi có lực lượng hỗ trợ và thuyết phục, Quyến đã giao nộp mã tấu cho công an và bị tạm giữ về hành vi chống người thi hành công vụ.
Sau khi khám nghiệm hiện trường, đến chiều ngày 24/3, cơ quan chức năng cẩu chiếc xe bị nạn để đưa về trụ sở Công an huyện Đại Lộc để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập