18/01/2015 Cảnh sát cứu 5 người trong đám cháy

Ngày đăng: 18/01/2015

 

Hai vị khách cùng 3 thành viên có mặt trong căn nhà 5 tầng đã được cảnh sát PCCC cứu ra khỏi đám cháy và đưa đi cấp cứu.

Sáng 17/1, ngôi nhà ống 5 tầng số 74/214 Tôn Đức Thắng, phường Lam Sơn, quận Lê Chân (Hải Phòng) bất ngờ bùng cháy dữ dội. 5 người có mặt trong nhà bị hỏa hoạn không thoát ra được, kêu cứu thất thanh.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, cảnh sát PCCC Hải Phòng cử  2 xe chữa cháy, một xe cứu nạn, cứu hộ và 30 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường.

chay-8715-1421471896.jpg

Đại diện lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC Hải Phòng và lãnh đạo quận Lê Chân thăm hỏi các nạn nhân tại bệnh viện Viêt- Tiệp. Ảnh: Giang Chinh.

Cảnh sát phá cửa lao vào bên trong căn nhà và đưa được cả 5 người có mặt bên trong, trong đó có hai Việt kiều, ra khỏi khu vực nguy hiểm và đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Tiệp.

Bác sĩ Nguyễn Quang Tập, Giám đốc Bệnh viện Việt Tiệp cho biết, 2 trường hợp bỏng 5-7%; ba nạn nhân bị bỏng 12-15%. Hiện tại sức khỏe các bệnh nhân đã ổn định.

Ngôi nhà bị cháy có diện tích khoảng 15m2, xây 5 tầng kiểu nhà ống, kiên cố không lối thoát hiểm trong con ngõ rất hẹp, cách mặt đường Tôn Đức Thắng khoảng 80m. 

Nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn được xác định là do chập điện từ tầng một, rồi cháy lan lên các tầng bên trên. Hầu hết tài sản để ở tầng 1 của căn nhà đã bị lửa thiêu rụi.

Trước đó, vào ngày 29/12/2014, 6 người trong một gia đình sống trong ngõ cũng ở quận Lê Chân đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc sáng sớm.

Theo vnexpress.net

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập