12/3/2014 Tông vào ô tô đang sang đường, 2 người nguy kịch

Ngày đăng: 12/03/2014


(Dân trí) - Đang chạy với tốc độ cao, hai chiếc xe máy bất ngờ gặp một chiếc ô tô đang sang đường; một chiếc lao vào đầu xe ô tô, chiếc còn lại chui vào gầm xe...

Vào khảng 9h sáng ngày 12/3, trên QL1A, đoạn qua phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người điều khiển xe máy bị thương nặng.

 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, hai chiếc xe máy mang BKS 36M2 - 1141 và 36L8 - 9423 lưu thông hướng Quảng Xương - thành phố Thanh Hóa chạy với tốc độ cao. Đúng lúc này chiếc ô tô tải mang BKS 72M - 7292 chạy hướng ngược lại, khi đến đoạn ngang với trường ĐH Văn hóa – Thể thao và Du lịch Thanh Hóa (địa điểm mới đang xây) thì lái xe bật đèn xin cho xe sang đường.

DO không làm chủ được tốc độ, chiếc xe máy mang BKS 36L8 - 9423 đã va quệt vào phần đầu xe tải khiến chiếc xe máy cùng người điều khiển văng xa hơn 10m. Chiếc xe máy 36M2 - 1141 chạy phía sau cũng bị mất lái nên cũng tông mạnh vào đầu xe ô tô rồi lao vào gầm xe.

 

Chiếc xe máy mang BKS 36L8-9423 đi trước, tông vào đầu ô tô rồi văng xa hơn 10m

Chiếc xe máy mang BKS 36L8-9423 đi trước, tông vào đầu ô tô rồi văng xa hơn 10m

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe ô tô bị móp một phần đầu xe, 2 xe máy đều bị hư hỏng nặng. Vụ va chạm khiến 2 người điều khiển xe máy phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an thành phố Thanh Hóa đã có mặt tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông tránh gây ách tắc. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập