Đoàn công tác Bộ Công an kiểm tra công tác phòng, chống bão số 2 Rammasun tại Quảng Ninh

Ngày đăng: 20/07/2014


         Để đối phó kịp thời với diễn biến phức tạp của cơn bão số 2 Rammasun, Bộ trưởng Bộ Công an đã có công điện số 1156 ngày 18/7, trong đó chỉ đạo thành lập đoàn công tác do đồng chí Thiếu tướng Phạm Quang Cử - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục IV – Phó Trưởng Ban Thường trực làm trưởng đoàn để kiểm tra chỉ đạo công tác đối phó với bão số 2 Rammasun tại Công an tỉnh Quảng Ninh. Tham gia đoàn công tác có Lãnh đạo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo ƯPVBĐKH, PCLB & TKCN Bộ Công an và các đồng chí đại diện lãnh đạo Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ và đường sắt, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn - Tổng cục VII; Cục Thông tin liên lạc, Cục Y tế và Cục Quản lý trang bị kỹ thuật và trang cấp – Tổng cục IV.
           Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công an tỉnh đã báo cáo với đoàn về công tác phòng chống lụt bão của Tỉnh và của lực lượng Công an trước khi bão đổ bộ vào đất liền. Toàn bộ tàu đánh cá của ngư dân Quảng Ninh đều đã nhận được thông tin về cơn bão số 2 và đã di chuyển đến nơi neo trú an toàn. UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo cho các đơn vị, địa phương có hồ chứa nước phải có phương án di dời dân, xử lý kịp thời khi có sự cố bất ngờ xảy ra, chỉ đạo các địa phương và các lực lượng cứu hộ, cứu nạn theo dõi sát tình hình cơn bão số 2 để có biện pháp ứng phó kịp thời.
           Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc đồng chí Phạm Quang Cử nói rõ thực trạng và diễn biến phức tạp của cơn bão số 2, đồng chí yêu cầu lực lượng Công an Quảng Ninh thực hiện nghiêm túc Công điện số 1156/ĐK/HT1, ngày 18/7/2014 của Bộ trưởng Bộ công an và công điện số 05/CĐ-BCĐ, ngày 17/7/2014 của Ban Chỉ đạo ƯPVBĐKH, PCLB&TKCN Bộ Công an, cần chủ động trước mọi tình huống, không được chủ quan lơ là; triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung trong kế hoạch phòng, chống lụt bão của Công an tỉnh đã đề ra; đặc biệt là phối hợp với chính quyền, các lực lượng chức năng nghiêm cấm dân không được ở trên tàu, thuyền, lồng bè; bố trí lực lượng đảm bảo trật tự an toàn giao thông, cương quyết không cho phương tiện đi qua vùng nguy hiểm; cấm các phương tiện lưu thông khi bão đổ bộ vào đất liền. Triển khai các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT, phòng ngừa các loại tội phạm lợi dụng tình hình lụt bão để trộm cắp tài sản và các họat động khác; tăng cường kiểm tra đảm bảo an toàn tài sản, tính mạng cho nhân dân. Bảo vệ an toàn các mục tiêu, kho tàng, tài liệu, nhà tạm giữ, trại tạm giam. Đình chỉ ngay các cuộc họp không cần thiết để tập trung lực lượng ứng phó với bão. Duy trì thông tin liên lạc, đảm bảo vật tư, phương tiện đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu. Sau bão cần tăng cường công tác kiểm tra, không được chủ quan lờ là, tránh hậu quả đáng tiếc xẩy ra do hoàn lưu bão.

Một số hình ảnh đoàn công tác đi kiểm tra chỉ đạo ứng phó với bão số 2 Rammasun

 

Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát chỉ đạo các biện pháp ứng phó và khắc phục thiệt hại cơn bão số 2 tại TP Móng Cái

 

Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh Phạm Minh Chính chỉ đạo chống bão số 2 tại huyện Hải Hà
 

Đồng chí Phạm Minh Chính, Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi nhân dân di dời phòng, chống bão Rammasun.
 

Thiếu tướng Phạm Quang Cử phát biểu tại giao ban Sở Chỉ huy tiền phương đặt tại Quảng Ninh
 

Thiếu tướng Phạm Quang Cử Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục IV, Phó Trưởng Ban Thường trực phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp tại Công an tỉnh Quảng Ninh

 

Thiếu tướng Phạm Quang Cử, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục IV, Phó Trưởng Ban Thường trực phát biểu tại buổi làm việc với Đội 1-4 (Tân Yên) thuộc Phòng CSGT Công an Quảng Ninh và tặng quà động viên CBCS.
 

 

Thiếu tướng Phạm Quang Cử Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục IV, Phó Trưởng Ban Thường trực phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp tại Móng Cái
 

 

Sáng 19/7, gió mạnh kèm mưa lớn tiếp tục được ghi nhận tại thành phố Móng Cái.
 

Hỉnh ảnh hậu quả tàn phá của bão Rammasun để lại.

Vũ Thắng.

 

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập