Đoàn công tác BCA kiểm tra, phối hợp chỉ đạo công tác ứng phó với bão số 12 tại tỉnh Khánh Hòa

Ngày đăng: 03/11/2017

 Trước tình hình diễn biến hết sức phức tạp của cơn bão số 12 Thực hiện Công điện số 1659/CĐ-TTg  ngày 01/11/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc ứng phó khẩn cấp với ATNĐ và mưa lũ  và thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Tổng cục trưởng về việc tham gia đoàn công tác của Thủ tướng Chính phủ ứng phó với bão số 12 bão Damrey tại các tỉnh phía Nam. Ngay sau khi kết thúc cuộc họp khẩn với Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai, ngày 02/11/2017, sáng nay 03/11 Đoàn công tác của Bộ Công an do đồng chí Đại tá Đoàn Thanh Hiền, Phó cục trưởng H46, Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo ƯPVBĐKH, PCTT&TKCN đi kiểm tra công tác ứng phó với bão số 12 bão Damrey tại tỉnh Khánh Hòa.

             
         Tại các địa phương dự kiến chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão số 12, Đoàn đã đi kiểm tra công tác thường trực, sẵn sàng ứng phó tại một số đơn vị trọng điểm.  Đoàn đã nghe Ban chỉ huy ƯPT của Công an tỉnh và lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình triển khai toàn diện các mặt công tác ứng phó với bão số 12 như công tác đảm bảo an ninh trật tự, sơ tán, di dời dân, quản lý an toàn nơi giam giữ, hồ sơ , kho tàng... Đoàn đã kiểm tra công tác bố trí lực lượng, phương tiện, thiết bị để đối phó với bão.

       Để chủ động đối phó với diễn biến của bão Đ/c Trưởng đoàn công tác yêu cầu Công an tỉnh Khánh Hòa tập trung chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ sau:

 Đ/c Trưởng đoàn nhấn mạnh, nhiệm vụ số một là bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân. Tập trung cùng các địa phương sơ tán người dân khỏi các công trình cũ, có khả năng sập đổ cao.       

 - Thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo Trung ương về PCTT, Ủy ban Quốc gia TKCN, của Bộ Công an và của cấp ủy, chính quyền địa phương

      - Hoãn tất cả các cuộc họp không cần thiết để tập trung triển khai phòng chống bão từ chiều 03/11/2017. Tăng cường thông tin tuyên truyền về diễn biến, hướng di chuyển của bão, giữ vững liên lạc, sẵn sàng lực lượng phương tiện cứu hộ, cứu nạn.

         Các thành viên Ban chỉ huy của Công an tỉnh bám sát địa bàn được phân công để phối hợp với lãnh đạo các địa phương để chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc công tác triển khai chống bão.

Môt số hình ảnh của đoàn công tác:

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập