31/7/2015 Đoàn công tác Bộ Công an tham gia đoàn công tác của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tổ chức đánh giá hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Ngày đăng: 31/07/2015



            Trước tình hình diễn biến phức tạp của mưa, lũ tại Quảng Ninh trong những thời gian vừa qua. Thực hiện Công điện số 04/CĐ-BCA-BCĐ, ngày 28/7/2015 của Đ/c Trung tướng Bùi Văn Thành - Thứ trưởng - Trưởng Ban Chỉ đạo ƯPT Bộ Công an. Bộ Công an đã thành lập đoàn tiền phương do Đ/c Trung tướng Phạm Quang Cử - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Phó trưởng Ban Chỉ đạo ƯPT Bộ Công an cùng đại diện các đơn vị chức năng của Bộ Công an đến Quảng Ninh để phối hợp chỉ đạo công tác ứng phó, cứu nạn cứu hộ, khắc phục hậu quả do mưa lũ, sạt lở đất gây ra. Bộ Công an đã điều động hỗ trợ các phương tiện 04 xuồng cao su, các phương tiện như áo phao, phao cứu sinh, xe thiết giáp, các cơ số thuốc PCLB và vệ sinh phòng dịch. Chỉ đạo Công an TP Hải Phòng tăng cường lực lượng, phương tiện để phối hợp với Công an tỉnh và Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh giúp nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.

            Tiếp tục thực hiện Công điện của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của BCĐTW về PCTT. Ngày 31/7/2015 Bộ Công an tiếp tục có Công điện số 05/CĐ-BCA-BCĐ để chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương và 28 Ban chỉ huy ƯPT Công an các tỉnh thành phố phía Bắc để chủ động lực lượng phương tiện sẵn sàng ứng phó với mưa, lũ khi có yêu cầu.

            Chiều ngày 31/7/2015 Chính phủ thành lập Đoàn công tác gồm có các Bộ, ban, ngành chức năng của Trung ương đến tỉnh Quảng Ninh để tổ chức đánh giá hỗ trợ kịp thời tỉnh Quảng Ninh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Để chia sẻ khó khăn mất mát về người và tài sản với Quảng Ninh trong những ngày diễn ra trận mưa lũ lịch sử, theo báo cáo của Đ/c Nguyễn Văn Đọc - Bí thư tỉnh ủy về phía Bộ Công an trực tiếp là  Đại tướng Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị - Bộ trưởng Bộ Công an đã điện thoại thăm hỏi, động viên các Đ/c trong lãnh đạo tỉnh, nhân dân Quảng Ninh và đã trao tặng số tiền là 5 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ninh nhằm hỗ trợ tỉnh khắc phục những khó khăn trong đợt mưa lũ vừa qua.

             Một số hình ảnh của buổi họp đánh giá thiệt hại và hình ảnh ủng hộ tỉnh Quảng Ninh:

Quang cảnh buổi họp do Đ/c Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì

 

Trung tướng Phạm Quang Cử- PTCT-TCIV phát biểu tại hội nghị về công tác ứng phó với mưa, lũ

 

Trung tướng Phạm Quang Cử- PTCT-TCIV và Đ/c Giám đốc Công an tỉnh trao số tiền của Bộ Công an ủng hộ tỉnh Quảng Ninh, tiếp nhận số tiền này là Đ/c Vũ Hồng Thanh - Phó Bí thư tỉnh ủy và Đ/c Phạm Văn Điệt - Chủ tịch UBMT Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh.

 

 Đ/c Phó Thủ tướng đang trao đổi với Đ/c Trung tướng Phạm Quang Cử - PTCT - TCIV Bộ Công an và Đ/c Đỗ Văn Lực Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh tại hiện trường mỏ than Mông Dương.

                                                                        VT.

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập