TIN HOẠT ĐỘNG ỨNG PHÓ BÃO SỐ 3 NGÀY 03/8/2019

Ngày đăng: 04/08/2019

Sáng ngày 03/8/2019, Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai tổ chức họp giao ban về kết quả triển khai các mặt công tác ứng phó với bão số 3 và triển khai nhiệm vụ tiếp theo ứng phó với mưa lớn, lũ quét và sạt lở đất có thể xảy ra do hoàn lưu sau bão.

Tham dự họp có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Khiêm - Phó Trưởng phòng Thường trực giúp việc các Ban Chỉ đạo, Văn phòng Bộ Công an - Thư ký Ban Chỉ đạo ƯPVBĐKH, PCTT&TKCN Bộ Công an.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trần Quang Hoài – Tổng cuc trưởng Tổng cục Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Phó trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, đánh giá cao công tác chuẩn bị và ứng phó với bão số 3 của Chính quyền địa phương, sự vào cuộc khẩn trương và hiệu quả của các Bộ, ban, ngành. Trong đó nhấn mạnh vai trò của lực lượng Công an nhân dân trong việc hỗ trợ di dời sơ tán nhân dân, đảm bảo an ninh trật tự và tổ chức phân luồng giao thông trong tình huống thiên tai.

Đồng chí Trần Quang Hoài cũng lưu ý, diễn biến của hoàn lưu sau bão còn nhiều phức tạp, dự báo sẽ có mưa lớn, gây sạt lở, lũ quét tại khu vực Bắc Bộ. Vì vậy, đề nghị các đơn vị, lực lượng không chủ quan, tiếp tục triển khai các phương án ứng phó với mưa lớn có thể gây sạt lở, lũ quét tại vùng núi và ngập úng đô thị.

Hình ảnh cuộc họp:

 

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập