Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống bão số 9

Ngày đăng: 28/10/2020

Chiều 27/10/2020, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng và Bệnh viện 199 nhằm ứng phó với bão số 9.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao nỗ lực của Công an thành phố Đà Nẵng đã có những phương án cụ thể trong công tác phòng, chống bão số 9 và yêu cầu toàn lực lượng Công an thành phố Đà Nẵng cần tiến hành rà soát lại về lực lượng, tài lực sẽ tham gia vào công tác phòng, chống bão lũ số 9 hiện nay. Trong đó, các cấp lãnh đạo cần phải chú trọng đến cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh neo đơn, đồng thời phải có phương án di dời, đảm bảo an toàn cho gia đình các cán bộ, chiến sỹ an tâm tham gia công tác phòng, chống bão lũ, bảo vệ an ninh, trật tự tại khu vực.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu chỉ đạo tại Công an thành phố Đà Nẵng.


Bên cạnh đó, các cấp lãnh đạo phải rà soát lực lượng trực tiếp tham gia, người chỉ huy trực tiếp, công tác phối hợp, từ đó đưa ra phương án cứu hộ phù hợp. Riêng đối với Bệnh viện 199, Thứ trưởng yêu cầu phải sẵn sàng cùng ra quân khi có yêu cầu, xem lực lượng Bệnh viện 199 thời điểm này như là một bộ phận của Công an thành phố Đà Nẵng. Tuy nhiên, đồng chí Thứ trưởng cũng yêu cầu, các lực lượng cần phải có phương án dự phòng, lực lượng dự phòng, tránh bị lúng túng khi có sự cố xảy ra.

Ngoài ra, công tác thông tin liên lạc phải đảm bảo thông suốt từ Trung ương đến địa phương, công tác tuyên truyền về tình hình mưa bão phải được phối hợp chặt chẽ với các phương tiện truyền thông trên địa bàn, cũng như Trung ương để đưa ra thông tin nhanh, chính xác đến dư luận, để người dân có phương án phòng, chống bão phù hợp.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác tại Bệnh viện 199.



“Trong tình hình mưa bão hiện nay, các đồng chí phải nỗ lực thực hiện phương án ứng phó tốt nhất, đảm bảo yêu cầu “4 tại chỗ”. Phải phát huy sức mạnh của cộng đồng, bên cạnh tranh thủ sự hỗ trợ từ lực lượng, tài lực của Bộ Công an giúp cho người dân thành phố vượt qua cơn bão số 9” - Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh.

Tại buổi làm việc, các đơn vị liên quan trực tiếp đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng tình hình về công tác chuẩn bị ứng phó với bão số 9, riêng Bệnh viện 199 đã chuẩn bị sẵn sàng 450 cán bộ, chiến sỹ, 2 xe cứu thương, 50 phòng cấp cứu sẵn sàng cùng 50 phòng cấp cứu dự phòng...
 

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập