Thanh Hoá: Tuyên truyền PCCC và tặng kính phòng chống dịch Covid cho các cơ sở trên địa bàn TP. Sầm Sơn

Ngày đăng: 10/08/2021

hực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19, người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa “hạn chế di chuyển và chỉ ra khỏi nhà khi thực sự cần thiết” dẫn đến việc sử dụng điện của người dân tăng cao, dễ gây tượng quá tải, chập điện… tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ.

Trước tình hình đó, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tổ chức cho CBCS gia công, lắp đặt kính chống giọt bắn phòng ngừa Covid19, đồng thời đẩy mạnh các biện pháp tuyên truyền bảo đảm an toàn PCCC để người nắm bắt kịp thời, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành quy định an toàn PCCC, an toàn sử dụng điện.

Trong chiều 27/7, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng PCCC và CNCH, tặng 300 sách cẩm nang PCCC&CNCH, 300 kính chống giọt bắn phòng ngừa Covid 19 có in khẩu hiệu tuyên truyền về PCCC cho các cơ sở nguy hiểm cháy, nổ cao, khu dân cư, hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh và các tiểu thương trên địa bàn TP. Sầm Sơn.

CBCS Phòng PC07 chung tay lắp đặt kính chống giọt bắn phòng chống dịch Covid 19

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH chia thành các tổ xuống tận địa bàn, cơ sở tuyên truyền, phát cẩm nang PCCC và CNCH kết hợp tặng kính chống giọt bắn phòng chống dịch bệnh

Tại mỗi cơ sở, các tiểu thương và người dân được hướng dẫn các nội quy phòng ngừa cháy, nổ; hướng dẫn quản lý nguồn lửa, nguồn nhiệt; nhắc nhở không tự ý cơi nới lều bạt, ảnh hưởng đến hành lang an toàn PCCC, lối thoát nạn trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn; sắp xếp, bố trí hàng hóa ngăn nắp, theo đúng chủng loại; tuyệt đối không đốt nhang đèn, vàng mã trong chợ và hướng dẫn cách dập tắt đám cháy, thoát nạn khi có sự cố tai nạn, cháy nổ xảy ra.

Các tiểu thương được phổ biến kiến thức an toàn PCCC

Mục đích của hoạt động trên là giúp các hộ kinh doanh nắm bắt được những quy định của Nhà nước trong công tác PCCC, xử lý kịp thời, hiệu quả những tình huống cháy, nổ xảy ra. Qua đó, xây dựng đội ngũ tuyên truyền viên về PCCC ở cơ sở, hộ gia đình, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn, tập trung nguồn lực chung tay cũng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid 19./.

 Cao Hường

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập