Sát cánh với nhân dân tỉnh Quảng Bình trong mưa lũ

Ngày đăng: 18/10/2021

Do mưa lớn liên tục, kéo dài nhiều giờ liền, từ đêm 17/10 đến đầu giờ chiều 18/10/2021, nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã bị ngập lụt. Công an tỉnh Quảng Bình đang sát cánh với bà con trên địa bàn phòng, chống thiên tai, nỗ lực giúp người dân sơ tán, di dời, bảo vệ tài sản.

Tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, nơi được coi là rốn lũ nhiều năm qua, ngay khi mưa lớn, nước ngấp nghé các đường làng, ngõ xóm, Công an các xã đã bám sát cơ sở để cùng với chính quyền địa phương khuyến cáo, hỗ trợ người dân chuẩn bị các phương án phòng, chống lũ.

Công an huyện Lệ Thủy hỗ trợ người dân vận chuyển đồ dùng sinh hoạt.


Đêm 17/10, nước lũ dâng cao làm ngập lụt một số nơi, Công an huyện Lệ Thủy đã thành lập các tổ công tác xuống địa bàn cùng với Công an xã, thị trấn hỗ trợ giúp dân di dời khỏi vực nguy hiểm, đồng thời cùng với bà con phòng, chống lũ. Tại địa bàn các xã như Hồng Thủy, Phong Thủy, Lộc Thủy..., lực lượng Công an xã đề bố trí trực suốt đêm để kịp thời giúp dân khi cần thiết.

Công an xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy giúp người dân cất đồ dùng sinh hoạt tránh lũ làm hư hỏng. 


Tại huyện Quảng Ninh, ngày 18/10, Công an huyện đã lập các tổ công tác, lập chốt ở các trục, tuyến đường bị ngập để hướng dẫn người dân và phương tiện di chuyển hoặc tạm dừng để tránh mưa lũ.

Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình triển khai lực lượng, phương tiện xuống cơ sở cùng với bà con phòng, chống lũ lụt. 


Được biết, tính đến đầu giờ chiều nay, 18/10, mưa lũ đã làm hơn 1.300 nhà dân trên địa bàn 24 xã của tỉnh Quảng Bình bị ngập lụt; 02 người mất tích… Mưa lũ cũng đã gây sạt lở nhiều công trình giao thông, thủy lợi trên địa bàn tỉnh Quảng Bình như tuyến kè biển Nhật Lệ bị sóng đánh vỡ 300m; tuyến kè biển Nhân Trạch bị sập 50m... 

 
Mưa lũ đã làm sạt lở đất đá gây ách tắc giao thông một số tuyến đường và làm hư hỏng nhiều tuyến kè biển ở Quảng Bình.


Tuyến đường liên xã đi Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa bị sạt lở nhiều đoạn, với khối lượng đất bị sụt lún hư hỏng đường khoảng 50m3. Quốc lộ 9C tại Km33+200 xảy ra sạt trượt mái taluy dương, đất đá tràn xuống nền và mặt đường gây tắc đường, các đơn vị chức năng quản lý, khai thác các tuyến đường đang tìm cách khắc phục...

 

 

Sông Lam
  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập