Philippine: Tổng số người thiệt mạng do siêu bão Rai lên đến 169 người, 50 người mất tích, 700.000 người thiếu thốn nước sạch và lương t

Ngày đăng: 20/12/2021

Số người chết do cơn bão “Odette” (tên quốc tế là Rai) đã tăng lên 169 người khi có thêm nhiều báo cáo từ Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Philippines (PNP).

Theo Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Philippine (PNP), số người chết do cơn bão “Odette” (tên quốc tế là Rai) đã tăng lên 169 người. Tuy nhiên, Đại tá cảnh sát Rhoderick Augustus Alba (người phát ngôn của PNP) cho biết báo cáo về thương vong vẫn đang được xác thực.
 
Cũng theo báo cáo này, Trung tâm Visayas là nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất cho đến nay vì 103 trong số 107 người bị thương do bão là ở khu vực này. Có tổng cộng 117 khu vực đã trải qua lũ lụt nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão và 3.097 khu vực đã bị mất điện do lũ lụt và cột điện bị đổ, hư hỏng tại Visayas và Mindanao.
 
Hiện nay 700.000 người đang đối diện với việc thiếu thốn nước sạch và thực phẩm. Chính quyền đã hỗ trợ hơn 10,5 triệu Peso (210.000USD) cho người dân các khu vực bị ảnh hưởng.
 
Nguồn: Manila Bulletin

 

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập