Nâng cao năng lực, trình độ công tác nghiệp vụ cơ bản và hồ sơ nghiệp vụ cho cán bộ chiến sĩ của Cục Cảnh sát PCCC và CNCH

Ngày đăng: 15/08/2023

Sáng ngày 12/8/2023 tại Hà Nội, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức buổi kiểm tra để đánh giá về nhận thức, năng lực của cán bộ chiến sĩ tại cơ quan Cục.

 Nhận thức được tầm quan trọng của công tác nghiệp vụ Công an nói chung và công tác PCCC, CNCH nói riêng, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đã xây dựng Kế hoạch, tổ chức kiểm tra, nâng cao chất lượng cán bộ thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản và hồ sơ nghiệp vụ. Tham gia kiểm tra, có 42 cán bộ, chiến sĩ trực tiếp thực hiện các nội dung về công tác nghiệp vụ cơ bản và hồ sơ nghiệp vụ. Dự và chỉ đạo khai mạc buổi kiểm tra, Đại tá Nguyễn Minh Khương, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đã khái quát tầm quan trọng của công tác nghiệp vụ cơ bản, công tác hồ sơ nghiệp vụ đối với các mặt công tác nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH. Đồng thời, đồng chí Phó Cục trưởng cũng quán triệt, yêu cầu các đồng chí tham gia kiểm tra nghiêm túc chấp hành các quy định, quy chế kiểm tra cũng như thực hiện nghiêm túc các nội dung theo kế hoạch đã được lãnh đạo Cục phê duyệt.

Cán bộ, chiến sĩ Cục Cảnh sát PCCC và CNCH tham gia kiểm tra đánh giá năng lực thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản và hồ sơ nghiệp vụ

Là đơn vị có chức năng hướng dẫn, chỉ đạo về nghiệp vụ cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH về các mặt công tác nói chung và công tác nghiệp vụ cơ bản, hồ sơ nghiệp vụ nói riêng, trong thời gian qua, Đảng ủy, lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đã sâu, sát trong chỉ đạo để nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện các mặt công tác này trong toàn lực lượng. Thông qua buổi kiểm tra, sẽ đánh giá các tồn tại, hạn chế cũng như xây dựng các giải pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện công tác này trong lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH./.

Quang Huy

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập