Hà Nội mưa lạnh đến bao giờ?

Ngày đăng: 25/11/2022

Hôm nay (24/11), Hà Nội cũng như các tỉnh miền Bắc đón thời tiết mưa lạnh, nền nhiệt giảm. Dự báo hình thái thời tiết này còn duy trì vài ngày tới. Sau đó Hà Nội hửng nắng trước khi đón đợt không khí lạnh mạnh vào cuối tháng.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh và nhiễu động gió Đông trên cao nên hôm nay (24/11), Hà Nội cũng như các tỉnh đồng bằng, ven biển Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Nền nhiệt giảm 2-3 độ so với hôm qua. Nhiệt độ dao động trong ngày chỉ từ 21-25 độ.

Dự báo trong hai ngày 25-26/11, Hà Nội tiếp tục duy trì thời tiết nhiều mây, có mưa, mưa rào. Trời lạnh với nhiệt độ trong ngày 25/11 dao động từ 22-27 độ, ngày 26/11 dao động từ 23-26 độ.

Hà Nội đón mưa lạnh đến hết 26/11.

Hà Nội đón mưa lạnh đến hết 26/11.

Từ Chủ Nhật (27/11), không khí lạnh suy yếu, các tỉnh miền Bắc, trong đó có Hà Nội trời không mưa, hửng nắng, nhiệt độ tăng cao, dao động trong ngày từ 23-30 độ. Dự báo hình thái thời tiết này duy trì ở Hà Nội cho đến khoảng 30/11.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định, khoảng 30/11, một đợt không khí lạnh mạnh tăng cường xuống nước ta. Đây có thể là đợt không khí lạnh mạnh nhất từ đầu mùa.

Do tác động của đợt không khí lạnh này, miền Bắc trời mưa dông. Từ khoảng 1/12, miền Bắc bước vào một đợt rét diện rộng, nền nhiệt giảm sâu.

Thủ đô Hà Nội từ 1/12 cũng bước vào một đợt rét dài ngày, nền nhiệt xuống rất thấp, có thể xuất hiện rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất khoảng 16-17 độ, cao nhất chỉ từ 18-20 độ.

Cơ quan khí tượng cũng nhận định, bước sang tháng 12, không khí lạnh sẽ gia tăng cả về cường độ và tần suất hoạt động, ảnh hưởng trực tiếp đến thời tiết các tỉnh miền Bắc, trong đó có Hà Nội.

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập