Cuộc thi “Sáng kiến phòng, chống thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu”

Ngày đăng: 12/02/2020

“Sáng kiến phòng, chống thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu là cuộc thi do Kênh VOV giao thông, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Tổng cục phòng chống thiên tai, Bộ NN&PTNN tổ chức. Cuộc thi nhằm khuyến khích cư dân biển, đảo chia sẻ các kinh nghiệm, sáng kiến của mình trong việc phòng, chống thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Để tham dự cuộc thi, các bạn hãy gửi về VOV Giao thông những bài viết về chủ đề trên với mỗi bài không quá 1500 chữ, có thể định dạng file doc, gửi qua thư điện tử tới radioduyenhai@gmail.com, hoặc là bản in gửi qua đường bưu điện tới Kênh VOV Giao thông, Đài TNVN - 58 phố Quán Sứ, Hà Nội.

Mỗi tác giả có thể gưỉ nhiều bài thi, không khống chế số lượng. Thời gian nhận bài dự thi bắt đầu từ 20/12/2019, và kết thúc vào ngày 20/4/2020. Ban tổ chức sẽ xét giải thưởng cho những bài thi xuất sắc nhất với tổng giải thưởng 60 triệu đồng.

Tất cả các bài dự thi khác sẽ được lựa chọn sử dụng trong chuyên mục Quê Tôi Bên Bờ Biển, phát sóng mỗi buổi chiều trên hệ thống Kênh của VOV Giao thông và Mekong FM. Những bài phát sóng sẽ được trả nhuận bút theo quy định.

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập