Công điện số: 22 /CĐ - ƯPT, ngày 6/12/2016 của Văn phòng Thương trực

Ngày đăng: 12/12/2016

CÔNG ĐIỆN

Về việc ứng phó với mưa, lũ

VĂN PHÒNG THƯỜNG TRỰC

BAN CHỈ ĐẠO ƯPVBĐKH, PCTT & TKCN BỘ CÔNG AN điện:

 

      - Ban Chỉ huy ƯPVBĐKH, PCTT & TKCN Công an, Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh, thành phố: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định;

       - Ban Chỉ huy ƯPVBĐKH, PCTT & TKCN Tổng cục VIII, K20; Cục C66, C67.

 

          Từ ngày 30/11 đến ngày 04/12 các tỉnh miền Trung đã xảy ra mưa lũ gây thiệt hại lớn về người. Tính đến nay đã có 14 người chết, phần lớn trong đó là người dân và học sinh qua các ngầm tràn. Theo tin từ Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, từ ngày 05/12 đến 09/12 các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Bình Định tiếp tục xảy ra một đợt mưa, lũ.

Để chủ động ứng phó với các tình huống của mưa lũ, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo ƯPVBĐKH, PCTT & TKCN Bộ Công an đề nghị Ban Chỉ huy ƯPVBĐKH, PCTT & TKCN Công an, Cảnh sát PCCC các đơn vị, địa phương chỉ đạo triển khai thực hiện một số nội dung sau:

  1. Thực hiện nghiêm túc Công văn số 179/TWPCTT ngày 05/12/2016 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai và chỉ đạo của chính quyền địa phương về đối phó với mưa lũ. Theo dõi chặt chẽ diễn biến của mưa lũ trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ động ứng phó.
  2.  Bố trí lực lượng, phương tiện tuần tra canh gác, kiểm soát giao thông tại các điểm xung yếu, bến đò ngang, đò dọc, ngầm tràn, các đoạn đường bị ngập sâu nước chảy siết khi có lũ. Tuyệt đối không để người và phương tiện nhất là xe chở khách, đi qua các khu vực không đảm bảo an toàn. Sẵn sàng lực lượng, phương tiện để ứng cứu khi có yêu cầu.
  3. Tổ chức trực ban, thường xuyên báo cáo tình hình về Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo ƯPVBĐKH, PCTT & TKCN Bộ Công an (SĐT và FAX: 069.23.201.60, 069.23.201.52, 069.23.201.19)./.
  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập