Cảnh sát giao thông dùng xe đặc chủng đưa cháu bé bị đuối nước đi cấp cứu an toàn

Ngày đăng: 02/05/2022

Trên mạng xã hội đang lan truyền một câu chuyện và những hình ảnh rất cảm động khi người dân và hai cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa sử dụng phương tiện đặc chủng để đưa một cháu bé bị đuối nước khi tắm ở biển Sầm Sơn đi cấp cứu kịp thời.

Khoảng 15h00 ngày 30/4/2022, tại bãi tắm D, phường Quảng Cư, thành phố Sầm Sơn, một bé trai 6 tuổi (ở Nghệ An) bị đuối nước trong khi tắm biển. Lúc này anh Nghệ Xuân Dung, ở Nam Trực, Nam Định và một số người khác đang tắm gần đó đã nhanh chóng tiếp cận, đưa cháu bé vào bờ đi cấp cứu. Tuy nhiên, các tuyến đường ở thành phố Sầm Sơn rất đông người và phương tiện lưu thông, gây khó khăn cho việc đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.
 

Lực lượng Cảnh sát giao thông và người dân đưa cháu bé vào bệnh viện cấp cứu.


Tại thời điểm này, Thiếu tá Nguyễn Minh Phong, Phó Đội trưởng và Đại úy Ngô Văn Sáu thuộc Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố Sầm Sơn đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông khu vực gần đó lập tức tiếp cận và phối hợp với người dân tìm cách cứu giúp cháu bé.

Nhận thấy tình huống nguy cấp, Thiếu tá Nguyễn Minh Phong đã phân công Đại úy Ngô Văn Sáu dùng xe mô tô đặc chủng để chở cháu bé và anh Dung đến Bệnh viện Đa khoa thành phố Sầm Sơn. Với sự tận tình, nhanh chóng, các anh đã kịp thời đưa cháu bé vào bệnh viện cấp cứu an toàn. Sau khi được các y, bác sĩ cấp cứu kịp thời, cháu bé đã qua cơn nguy kịch. Hiện nay sức khoẻ cháu bé đã ổn định.

 

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập