Cảnh báo lũ trên các sông từ Hà Tĩnh đến Bình Định và khu vực Bắc Tây Nguyên

Ngày đăng: 23/09/2021

Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cảnh báo từ chiều nay (23/9) đến 25/9, trên các sông từ Hà Tĩnh đến Bình Định, Kon Tum và Gia Lai có khả năng xuất hiện một đợt lũ với biên độ lũ lên ở thượng lưu từ 3,0-7,0m, hạ lưu từ 1,0-3,5m

Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cho biết: Hiện nay Mực nước trên các sông ở Hà Tĩnh, từ Quảng Nam đến Bình Định có dao động, các sông từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế, Kon Tum và Giai Lai biến đổi chậm.

Cảnh báo Từ chiều nay (23/9) đến 25/9, trên các sông từ Hà Tĩnh đến Bình Định, Kon Tum và Gia Lai có khả năng xuất hiện một đợt lũ với biên độ lũ lên ở thượng lưu từ 3,0-7,0m, hạ lưu từ 1,0-3,5m. Trong đợt lũ này, mực nước đỉnh lũ thượng lưu các sông ở Hà Tĩnh, các sông ở Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Bình Định lên mức báo động (BĐ)1 và trên BĐ1, hạ lưu các sông ở Hà Tĩnh còn dưới BĐ1; các sông ở Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi và Gia Lai lên mức BĐ1-BĐ2, có sông trên BĐ2; các sông ở Kon Tum lên mức BĐ2-BĐ3, một số sông nhỏ lên trên BĐ3. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập lụt cục bộ tại các vùng trũng thấp, ven sông và khu đô thị tại các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Bình Định, Kon Tum và Gia Lai.

  • Tiêu đề *
  • Người gửi *
  • Email *
  • Nội dung bình luận *
  • Mã bảo vệ *
  • Gửi bình luận Đóng lại

Tin tức - sự kiện

Video

Hình ảnh

Thông tin thời tiết

Ứng phó với biến đổi khí hậu

Phòng chống thiên tai

Tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ

PC tại nạn thương tích

Công điện

Văn bản chỉ đạo

Hoạt động của BCĐ

Văn bản pháp quy

Hợp Tác Quốc Tế

Chương trình - Kế hoạch

Đề án - Dự án

Nhu cầu - Tiềm lực

Thông tin tuyên truyền

Phổ biến kiến thức

Liên kết Website

BẢN ĐỒ GOOGLE

GOOGLE MAP

ẢNH VỆ TINH

SATELLITE IMAGE

ẢNH RA ĐA

RADA IMAGE

BẢN ĐỒ THỦY VĂN

HIDROLOGICAL IMAGE

Thống kế lượt truy cập